วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2554

T2 Forum

มาดูการทำงานของ T2 Forum กันครับ ว่าจะทำอย่างไรให้ได้ Dream position ฟรี

สามารถเข้า T2 Forum ผ่าน back office โดยไม่ต้องสมัครนะครับ
1


ต่อไปมาดูการทำงานของ T2 Forum กันว่าจะทำอย่างไรเราถึงจะได้ Dream position ฟรี


1 T2 Forum ทำงานอย่างไร


T2 Forum จะมีระบบเงินเสมือน คือไม่ใช่เงินจริงซึ่งจะใช้ชื่อว่า T$s เราจะได้ T$s อย่างไรคือ
     1 ได้จากการเริ่ม Topic ใหม่   20 T$s
     2 โพสน์ตอบกลับ  ได้ 10 T$s
     3 มีคนตอบกลับกระทู้เรา ได้ 5 T$s
     4 ได้รับการขอบคุณจากคนอื่น คนให้ ได้ 3 T$s
     5 ได้รับการขอบคุณจากคนอื่น คนรับ  ได้ 5T$s
     6 ได้รับการต่อว่าจากคนอื่น คนให้  ได้ 3 T$s
     7 ได้รับการต่อว่าจากคนอื่น คนรับ  เสีย 5 T$s
ซึ่งเมื่อเรารวบรวมจนครบ 10,000 T$s เราถึงจะได้ Dream position ฟรี 1 Dps เพื่อไปรับ 2% ต่อวัน แต่คนที่มีสิทธิ์ที่จะได้รับ DPs ฟรีนั้นต้องอัพเกรด LV1 เท่านั้นครับ


2 ธนาคาร T2
เรา สามารถเปิดบัญชี T2 ได้เมื่อเรามีเงินเสมือน 100 T$s เพื่อเปิดบัญชี แล้วจึงสามารถฝากเงินได้ ซึ่งการฝากเงินจะได้ดอกเบี้ย 1% ต่อวัน 


3 การกู้เงินใน T2
เรา สามารถกู้เงินเสมือนใน T2 ได้ ค่าธรรมเนียมในการเปิดบัญชีเงินกู้ 150 T$s รอบการจ่ายเงินคืนมากกว่า 20 วัน อัตตราดอกเบี้ย 2% ต่อวัน ถ้าชำระเงินล่าช้าจะเสียเงินในอัตราดอกเบี้ย 5% ต่อวัน
ถ้าการชำระหนี้ถูกเพิกเฉยเกิน 30 วัน พนักงานมีสิทธ์ยกเลิกบัญชี T2 และยกเลิก DPs ทั้งหมด (ทางที่ดีอย่าไปกู้เลยครับ)


4 สวัสดิการ T2 Forum
T2 Forum มีระบบสวัสดิการ ซึ่งสวัสดิการนี้จะจ่ายเป็นรายสัปดาห์ตามอัตตรา TBC โดยคนที่จะเข้าร่วมระบบสวัสดิการเราได้นั้น
 คุณต้องมี T$s น้อยกว่า 5000 T$s
 คุณต้องโพสน์ไม่น้อยกว่า 10 โพส
 คุณต้องโพส 1 โพสต่อวัน (การเฉลี่ยโพส)
  คุณต้องเข้าสู่ฟอรั่มทุก 7 วัน
อย่าส่งคำขอถ้าคุณไม่สามารถทำตามข้างต้นได้


5 T2 Lotterry
T2 forum จะมีการจัด lottery ทุกอาทิตย์ใครสนใจสามารถเข้าไปซื้อได้


ซึ่งระบบ T2 Forum จะใช้เงินเสมือนเท่านั้น ไม่ได้ใช้เงินจริง หลักๆของเราแค่เข้าไปโพส ไปตอบกลับพอครับถ้าเล่นมากกว่านี้ต้องศึกษาให้เข้าใจก่อนถึงจะไปเล่นนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น