วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2554

มารู้จักกับ Dream Matrixs



ทำความเข้าใจกับ Dream Matrix หรือรายได้จากเมทริก


Dream Matrix หรือเมทริก จะมาจาก 2 ทางด้วยกันคือ
1 จากการซื้อ Dream Matrix ราคา 20$ ต่อเมทริก
2 จากการหมดอายุทุก 4 จุดจาก Dream positions

เมื่อเมทริกเต็ม จะจ่าย 60$ ต่อเมทริก

ดูได้ตามรูปนะครับ


มาดูวิธีการทำงานของเมทริกนะครับ
เมทริกที่ได้จะมาจาก
1 เมทริกที่มาจากเราเอง
2 เมทริกมาจากดาวไลย์ของเรา
3 จากการล้นมาจากอัพไลย์
4 จากการซื้อเมทริก


อธิบายเพิ่มเติม
ทุกๆครั้งที่เราซื้อเมทริก หรือได้เมทริกฟรีมาจาก Dream position เมทริกที่เราได้มานั้นจะแบ่งออกเป็น
50% จะเติมเมทริกของตัวเราเองที่มีอยู่
25% จะเติมเมทริกให้กับอัพไลย์
25% จะเติมเมทริกให้กับดาวไลย์ หรือใครก็ตามที่อยู่ด้านล่างของเรา (spillover)

ซึ่งในส่วนเมทริกนี้จะไม่มีรายได้ค่าแนะนำนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น